วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี


ลำดับ ชื่อนวัตกรรม ประโยชน์ กลุ่มสาระฯ รหัสวิชา/ชื่อวิชา เจ้าของนวัตกรรม ครูที่ปรึกษานวัตกรรม
1 แผ่นพับนำชีวิต นำเทคโลยีสารสนเทศประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันสนับการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา เช่นการทำแผ่นพับเชื่อมต่อไปยังเว็บไซต์ของตนเองด้วยQR-Code วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ง33281 / การสร้างสื่อการสอนด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป นางสาวธัญจิรา  จันทาพูน นางสาวชนาธิป  ปะทะดวง
2 การสร้างเกมส์สร้างสรรค์ เพิ่มทักษะการออกแบบภาพเคลื่อนไหว ประเภท เกมส์คอมพิวเตอร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ง33284 / การสร้างเกมส์ นายนักเรียนทุกคน  ในระดับชั้น ม.6/11 นางสาวมรกต  ทิพย์สุวรรณ
3 Presentation เรื่อง แนวคิดเชิงคำนวณ นักเรียนสามารถนำเสนอความรู้ 4 แนวคิดเชิงคำนวณ ที่ได้จากบทเรียน ออกมาเผยแพร่ในรูปแบบของการนำเสนองานโดยใช้โปรแกรม canva วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ว31103 / เทคโนโลยี นางสาวนักเรียนทุกคน   ม.4/1 - ม.4/11 นางพรวิมล  ไชยสุข
4 โปสเตอร์โครงงานสร้างสรรค์ นักเรียนสามารถนำเสนอโครงงานที่นักเรียนสนใจในรูปแบบของโปสเตอร์หน้าเดียวที่ประกอบด้วยหัวข้อและองค์ประกอบของการเขียนรายงานฉบับสมบูรณ์ได้ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ว31103 / เทคโนโลยี เด็กหญิงนักเรียนทุกคน   ม.4/1 - ม.4/11 นางพรวิมล  ไชยสุข
Untitled Document